
Unison Việt Nam
Thành lập vào năm 2015, với các cổ đông sáng lập có nhiều kinh nghiệm trong quản lý điều hành các công ty và tập đoàn lớn về phân phối hàng tiêu dùng, dược mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại thị trường Việt Nam
Sứ Mệnh
Với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cộng đồng thông qua việc sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn và có giá trị cao. Hỗ trợ phát triển xã hội thông qua việc tạo ra nhiều công việc có giá trị và mang lại cuộc sống tốt đẹp cho cộng đồng bằng các hoạt động xã hội thiết thực.


Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng nhà cung cấp Dược mỹ phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong Top đầu thị trường Việt Nam đến năm 2030. Công ty hàng đầu trong việc ứng dụng các sản phẩm thảo dược của Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng nhà cung cấp Dược mỹ phẩm, Thực phẩm bảo về sức khỏe trong Top đầu thị trường Việt Nam đến năm 2030. Công ty hàng đầu trong việc ứng dụng các sản phẩm thảo dược của Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế.

Triết Lý Kinh Doanh
Giá Trị Cốt Lõi – 3CTV


Luôn quan tâm, chia sẻ cùng nhau về niềm vui, nỗi buồn, và các thành quả đạt được. Cùng nhau chia sẻ một phần trách nhiệm với gia đình, công ty và xã hội …

Luôn chân thật, trung thực, tuân thủ những giá trị đạo đức nền tảng. Sẵn sàng bảo vệ lẽ phải, ngay cả khi bị ảnh hưởng đến lợi ích và mối quan hệ cá nhân.

Luôn cam kết và thực thi những phát ngôn, cam kết của mình.

Thấu hiểu, thông cảm và tôn trọng mọi người không bởi thân phận hay địa vị. Luôn đánh giá đúng mực, coi trọng danh dự, phẩm giá và lợi ích của người khác.

Cùng nhau xây dựng môi trường làm việc và hợp tác kinh doanh một cách hài hòa, vui vẻ. Cam kết cùng mang lại cảm giác được quan tâm, chia sẻ trong mọi điều kiện làm việc.